Header Ads

4 lý do nên lựa chọn căn hộ để sống

Người Viêt thường có tư duy mua nhà để tự hào được sở hữu một ngôi nhà ở thành phố lớn, tích lũy làm của cải, đầu tư hay thậm chí là làm của cải cho con cháu. Phải chăng đã đến lúc cần thay đổi tư duy này? 10 lý do người Việt nên thuê căn hộ trong năm 2017 sẽ giúp bạn hiểu được vì sao nên như vậy!

1. Thực tại thị trường bất động sản nước ta đang được định giá cao thậm chí là giá ảo so với giá trị thực của dự án. Bên cạnh đó, còn tồn tại nhiều bất cập trong chung cư như chất lượng thi công yếu kém, thiếu tiện ích, nhiều hạng mục vi phạm, nhanh chóng xuống cấp sau khi bàn giao,… Do đó, lỡ bỏ tiền mua các dự án này thực sự là sai lầm không thể sửa chữa đối với gia đình có thu nhập thấp.

2. Có quá nhiều lựa chọn khi thuê nhà, nhất là ở TP.HCM việc quy hoạch quản lý nhà cho thuê tốt hơn và giá rẻ hơn so với Hà Nội, để tìm được tổ ấm đích thực dù đi thuê vẫn rất dễ dàng. Nhiều dự án chung cư cao cấp, sát trung tâm quận 1, thuận tiện giao thông kết nối, view đẹp, tiện ích nội – ngoại khu đầy đủ và cao cấp có những chính sách cho thuê rất hợp lý và có lợi cho người thuê.

3. Mua nhà để ở đã lỗi thời nếu như bạn không có số tiền vốn tương đương 56% giá trị ngôi nhà, với thu nhập 15 triệu mỗi tháng nhưng phải oằn lưng chi trả 9,6 triệu đồng tiền mua nhà trả góp (căn hộ có giá 1,6 tỷ đồng, lãi suất giả định 12%/năm, trả trong vòng 15 năm), đó là một nỗ lực vô cùng lớn khi đối diện với cuộc sống chật vật ở thành phố và nhất là bạn có thể phá sản nếu đang nuôi 2 đứa con đi học.

4. Thuê nhà là xu hướng lớn tại tất cả các nước phát triển, ở Việt Nam, thời điểm 2017, nếu hòa vào xu hướng này, bạn sẽ dễ thở hơn nhiều lần so với việc mua nhà giá cao. Thuê được một căn hộ tốt sẽ tốt hơn nhiều lần việc nhịn ăn, nhịn mặc, nhịn tiêu để tiết kiệm mua nhà.

Đơn cử, nếu bạn chọn thuê nhà ở quận 4 chắc chắn bạn không thể bỏ qua các dự án trên đường Bến Vân Đồn – huyết mạch giao thông của quận. Dự án thuê căn hộ River Gate do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư sẽ đem đến cho bạ nơi định cư tuyệt vời với hệ thống tiện ích cao cấp, đồng bộ như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi của trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà thuốc, ngân hàng siêu thị, văn phòng, công viên,…

Bên cạnh đó, vị trí VÀNG kết nối nhanh chóng với quận 1 chỉ mất 1 phút, 3 phút đến chợ Bến Thành và những quận trung tâm khác, những căn hộ trong dự án RiverGate là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống, sinh hoạt, làm việc, học tập và nghỉ ngơi, giải trí. Dòng sông Sài Gòn bao trọn dự án còn đem đến những tầm nhìn tuyệt vời cho tất cả các căn hộ, tạo nên mái ấm phong cách, hữu tình và thịnh vượng.

Tóm lại thì mua nhà hay thuê nhà đều xuất phát từ lý do tài chính, do đó, nếu đủ khả năng mua nhà thì nên mua còn nếu quá chật vật để trả lãi ngân hàng thì nên thuê nhà và đợi đến khi thị trường có sự ổn định tốt hơn hiện nay, bạn có số vốn lớn hơn mới mua nhà là giải pháp hợp lý cho gia đình có thu nhập trên dưới 15 triệu đồng/tháng và đang sinh sống tại TP.HCM hoặc Hà Nội.

Và nếu đang tìm những căn hộ cho thuê cao cấp, tọa lạc ở vị trí đắc địa, có nhiều tiện ích vượt trội, river gate apartment for rent sẽ là sự lựa chọn hoàng hảo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.